Cuộc đời và sự nghiệp Putin  icon download

Cuộc đời và sự nghiệp Putin Tìm hiểu về danh nhân Putin

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cuộc đời và sự nghiệp Putin 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
356966
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Onesoft
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cuộc đời và sự nghiệp Putin 1.1

Thuy Le

Cuộc đời và sự nghiệp Putin for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn cuốn sách doanh nhân nói về Putin. Ứng dụng giúp bạn có thể trải nghiệm và hiếu biết hơn về một người danh nhân nổi tiến này. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng vượt trội của nó.

advertisements





Cuộc đời và sự nghiệp Putin for iOS là ứng dụng cho bạn biết thông tin về nhân vật Putin. Ứng dụng mang đến cho bạn cuốn sách dựa trên các cuộc phỏng vấn được thực hiện với Putin năm 2000 và lấy chi phí từ chiến dịch tranh cử của ông.

Cuộc đời và sự nghiệp Putin for iOS mang đến cuốn sách nói về xuất thân bình dân của vị tổng thống nổi tiếng này. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể được đọc sách miễn phí và để hiểu thêm về một vị tổng thống.

Cuộc đời và sự nghiệp Putin for iOS là ứng dụng hay và bổ ích vì thế nó thu hút khá nhiều người tham gia. Bạn cũng có thể tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Cuộc đời và sự nghiệp Putin for iOS:


- Mang đến cho bạn cuốn sách hay và bổ ích.
- Giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới về cuộc sống.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cuộc đời và sự nghiệp Putin được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cuộc đời và sự nghiệp Putin và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ