Dragon Search  icon download

Dragon Search Tìm kiếm bằng giọng nói trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dragon Search 1.3.26

Phiên bản:
1.3.26
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346566
Size:
5,2 MB
Phát hành:
Nuance Communications
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dragon Search 1.3.26

Thu Hà

Dragon Search for iOS cung cấp công cụ tìm kiếm bằng giọng nói nhanh và chính xác nhất. Hơn nữa, người dùng chỉ cần được kết nối internet là có thể dễ dàng sử dụng ngay lập tức

advertisements





Dragon Search for iOS là công cụ tìm kiếm hữu ích, có khả năng giúp bạn tìm kiếm thông qua giọng nói nhanh và chính xác nhất. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin gì, ngay sau đó sẽ nhận được kết quả từ thời từ nhiều website và nguồn khác nhau với những thông tin hàng đầu.

Dragon Search for iOS

Với giao diện đơn giản, và thuận tiện bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các nguồn bạn tìm kiếm. Chỉ cần vài thao tác người dùng sẽ nhận được kết quả tức thời, bạn có thể dễ dàng thay đổi truy vấn tìm kiếm bằng cách sử dụng một danh sách đề nghị thay thế một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, Dragon Search for iOS được thiết kế đặc biệt để thiết kế tìm kiếm trên internet trên iPhone nên việc sử dụng phần mềm này rất dễ dàng, chỉ cần kết được kết nối wifi hoặc 3G. Ngoài ra, công cụ truy vấn bằng công nghệ giọng nói hoàn toàn tự động trong các trung tâm dữ liệu an toàn với tiêu chuẩn bảo mật và an ninh nghiêm ngặt giúp đảm bảo thông tin tìm kiếm của người dùng được giữ bí mật.

Tính năng chính của Dragon Search for iOS:

- Công cụ tìm kiếm bằng giọng nói.
- Nhanh và chính xác.
- Dễ dàng thay đổi truy vấn tìm kiếm.
- Kết quả tìm kiếm tối ưu.
- Tiêu chuẩn bảo mật an toàn.

Hình ảnh trong Dragon Search for iOS

Dragon Search for iOS
 

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dragon Search được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dragon Search và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ