Drawvis Free  icon download

Drawvis Free Đọc bản vẽ kỹ thuật AutoCAD trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Drawvis Free 1.33

Phiên bản:
1.33
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356666
Size:
409,6 KB
Phát hành:
DOT Systems
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Drawvis Free 1.33

Trần Văn Việt

Drawvis Free for iOS là ứng dụng dành cho iPhone/iPad giúp hỗ trợ xem các bản vẽ kỹ thuật định dạng AutoCAD DXF trên iPhone/iPad. Ứng dụng mang đến cho bạn trình mở file đơn giản mà hiệu quả. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Drawvis Free for iOS là ứng dụng cho phép bạn mở và xem file Auto CAD DXF một cách nhanh chóng và miễn phí. Ứng dụng giúp bạn có thể mở được tất cả những file khó nhất giúp bạn có thể xem nó trong thời gian sớm nhất.

Drawvis Free for iOS

Với Drawvis Free for iOS, bạn còn có thể đính kèm ghi chú với nhiều định dạng khác nhau vào bản vẽ của mình. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể mở và xem được các fie dữ liệu quan trọng.

Với tính năng vượt trội Drawvis Free for iOS thực sự mang lại cho người dùng những lợi ích lớn nhất vì thế nó thu hút được nhiều người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS 5.0 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Drawvis Free for iOS:


- Mang đến phương pháp hiển thị OpenGL nhanh.
- Có thể đính kèm ghi chú nhiều định dạng.
- Upload bản vẽ từ PC thông qua kết nối WiFi.
- Hỗ trợ hiển thị file lớn.

Một số hình ảnh khác

Drawvis Free for iOS

Drawvis Free for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Drawvis Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Drawvis Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ