English Dictionary & Thesaurus for iPad icon download

English Dictionary & Thesaurus for iPad Từ điển tiếng anh trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

English Dictionary & Thesaurus for iPad 7.4

Phiên bản:
7.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
350300
Size:
35,2 MB
Phát hành:
VietDorje
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Dictionary & Thesaurus for iPad 7.4

Nguyễn Thuý Thanh

English Dictionary & Thesaurus for iPad là ứng dụng từ điển tiếng Anh dành cho các thiết bị cầm tay trên nền tảng của hệ điều hành iOS. Ứng dụng với dữ liệu trên 190.000 từ và hơn 70.000 ví dụ về cách sử dụng tiếng, cùng nhiều tính năng vượt trội khác. Vì vậy ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích học hỏi và tìm tiếng anh.

advertisements





English Dictionary & Thesaurus for iPad là từ điển Anh-Anh-Việt hữu ích cho người dùng sử dụng iPhone/iPad. Với cơ sở dữ liệu các từ lớn khoảng trên 190.000 và hơn 70.000 ví dụ về các sử dụng tiếng. Ứng dụng không chỉ hữu ích cho người Việt học tiếng Anh mà còn có thể giúp cho các bạn nước ngoài, việt kiều học tiếng Việt thông qua phần mềm.

 

English Dictionary & Thesaurus for iPad


Ứng dụng từ điển English Dictionary & Thesaurus for iPad bao gồm 6 từ điển được cài đặt sẵn, có cả từ điển web nổi tiếng, các từ đồng nghãi, và các danh sách từ GRE. Với thư viện phong phú, và được tích hợp trên thiết bị cầm tay của Apple, người dùng có thể học tiếng anh ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào rảnh rôi.


English Dictionary & Thesaurus for iPad được thiết kế với giao diện đẹp mắt, các mục được bố trí tinh tế giúp người dùng thuận tiện cho việc tra cứu từ điển. Bên cạnh đó ứng dụng còn cho phép người dùng có thể vừa đọc tin tức vừa có thể dịch tiếng anh online, giúp cho việc tiếp thu kiến thức tiếng Anh được hiệu quả nhất.


Các tính năng chính của English Dictionary & Thesaurus for iPad


- Hơn 190.000 từ và 70.000 ví dụ cách sử dụng
- Định nghĩa rõ ràng và chuẩn xác
- Ví dụ dạng câu hoàn chỉnh
- Thiết kế cho iPhone/iPad/iPod Touch
- Không yêu cầu kết nối Internet
 

English Dictionary & Thesaurus for iPad

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Dictionary & Thesaurus for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Dictionary & Thesaurus for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ