CamDictionary Free  icon download

CamDictionary Free Tra từ điển trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CamDictionary Free 2.1.4.0

Phiên bản:
2.1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356000
Size:
49,7 MB
Phát hành:
IntSig Information
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download CamDictionary Free 2.1.4.0

Đỗ Thanh Hải

CamDictionary Free for iOS là ứng dụng từ điển đa ngôn ngữ, chuyên nghiệp và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Bạn có thể thỏa sức du lịch các nước trên thế giới mà không cần lo lắng về ngoại ngữ của mình. Ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng giao tiếp dù bạn đang ở quốc gia nào.

advertisements





Đây là công cụ tiện ích đối với bạn, đặc biệt là khách du lịch và người học ngoại ngữ, CamDictionary Free for iOS có bộ biên dịch tức thời chuyên nghiệp cho các thiết bị iDevice. Thiết bị iOS của bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng tiện lợi này để trải nghiệm những điêu thú vị từ ứng dụng.

CamDictionary Free for iOS có thể nhận diện 37 ngôn ngữ và cho kết quả chính xác ngay cả khi máy bạn không kết nối internet. Ứng dụng còn tích hợp từ điển điển Hoa - Anh và Anh - Hoa chuyên nghiệp cũng như cho phép chuyển văn bản sang lời nói giúp bạn dễ dàng khi sử dụng.

Ứng dụng thật sự rất hữu ích cho máy của bạn, để bạn có thể dễ dàng biên dịch nhiều thứ tiếng. Hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng này ngay bây giờ.

Tính năng của CamDictionary Free for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng biên dịch nhiều thứ tiếng.
- Có thể nhận diện 16 ngôn ngữ và phát âm 18 thứ tiếng.
- Có phiên bản mới 2.1.4.0 tích hợp nhiều ưu điểm.
- Hoàn toàn tương thích và phù hợp với iPhone 5
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CamDictionary Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CamDictionary Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ