esDictionaries  icon download

esDictionaries Tra từ điển trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

esDictionaries 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365600
Size:
127 MB
Phát hành:
Chinh Nguyen
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download esDictionaries 1.0

Đỗ Thanh Hải

esDictionaries for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng một kho từ về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Với những thông tin hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với esDictionaries for iOS, người dùng có thể thỏa sức tìm kiếm các từ đồng nghĩa, trái nghĩa về mọi lĩnh vực như y tế, sinh học, khoa học, công nghệ,… Tiện ích cung cấp gần 300.000 từ tiếng Anh – Việt giúp người dùng nâng cao vốn từ vựng của bản thân.

Bên cạnh đó, esDictionaries for iOS cho phép người dùng sử dụng phần mềm Word để giải thích một số từ đặc biệt trong tiếng Anh. Tính năng hữu ích này giúp người dùng hiểu thêm về nghĩa cũng như cách sử dụng từ đó của người bản xứ.

Không chỉ vậy, esDictionaries for iOS cung cấp hơn 2.000 hình ảnh về các loài động vật, loài hoa, cá, chim,… giúp nâng cao kỹ năng nghe nói một cách nhanh chóng và hiệu quả. Người dùng cũng có thể chia sẻ tiện ích với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những điều mới lạ có trong ứng dụng.

Tính năng chính của esDictionaries for iOS:

- Cung cấp gần 300.000 từ
- Cho phép sử dụng Word
- Cung cấp hơn 2.000 hình ảnh
- Tìm kiếm từ
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng esDictionaries được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải esDictionaries và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ