FPT Cloud Camera  icon download

FPT Cloud Camera Giám sát camera trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FPT Cloud Camera 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
339533
Size:
2,7 MB
Phát hành:
FPT Dynamic Search
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download FPT Cloud Camera 1.1

Đỗ Thanh Hải

FPT Cloud Camera for iOS là một ứng dụng hữu ích do công ty FPT phát triển nhằm sử dụng camera để giám sát an ninh. Ứng dụng tích hợp với hệ thống Cloud Camera để giám sát an ninh tại nhà, siêu thị, cửa hàng, tiệm vàng, nhà máy, xí nghiệp… hay tại bất cứ nơi đâu bạn cần.

advertisements





FPT Cloud Camera for iOS được phát triển tích hợp với hệ thống Cloud Camera của công ty FPT. Đây là phần mềm sử dụng camera một cách hữu ích phục vụ các mục đích giám sát, đảm bảo an ninh ở bất cứ địa điểm nào cần thiết.

FPT Cloud Camera for iOS thường được dùng tại các địa điểm yêu cầu bảo mật, an ninh cao như nhà ở, cửa hàng, siêu thị, tiệm vàng, nhà máy, xí nghiệp, công ty, ngân hàng…Phần mềm này được phát triển dành riêng cho các hệ điều hành iOS.

Phiên bản 1.1 của FPT Cloud Camera for iOS có giao diện thân thiện, phù hợp với người dùng. Đồng thời, đã loại bỏ một số tính năng không cần thiết của phiên bản cũ và phát triển những tính năng hữu ích.

Một số tính năng của FPT Cloud Camera for iOS:

-    Sử dụng Camera để giám sát an ninh
-    Tích hợp với hệ thống Cloud Camera
-    Dành cho hệ điều hành iOS
-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FPT Cloud Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FPT Cloud Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ