iNoki Lite  icon download

iNoki Lite Chuyển dữ liệu từ Nokia sang iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iNoki Lite 1.7.1

Phiên bản:
1.7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
355333
Size:
3,3 MB
Phát hành:
Han Zhao
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iNoki Lite 1.7.1

Hoàng Gia Bách

iNoki Lite for iOS là phần mềm chuyển dữ liệu Nokia sang iPhone, iPad sử dụng hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép thiết bị của mình có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ Nokia sang máy bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng nhât. Hãy cài đặt phần mềm này về máy để sử dụng và cảm nhận sự tiện lợi.

advertisements





iNoki Lite for iOS hỗ trợ bạn chuyển dữ liệu như: toàn bộ danh bạ, tin nhắn SMS, MMS, ghi chú, ảnh, video, lịch hay những tài liệu cần thiết nào khác từ dòng máy Nokia sang chiếc iPad, iPhone có sử dụng iOS của bạn. Đồng thời, phần mềm còn hỗ trợ nhiều phiên bản PC Suite phục vụ người dùng.

Phần mềm iNoki Lite for iOS còn có thêm một số chức năng hỗ trợ việc chuyển tài liệu của bạn như: giúp giải nén và xem dữ liệu Nokia trên chính iPhone. Ngoài ra có thể dễ dàng xem tin nhắn dưới dạng hội thoại và có dựng săn bộ thông báo lỗi và bộ lọc giải nén và các tính năng khác.

Với sự cần thiết này, iNoki Lite đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy nhanh tay cài đặt, sử dụng ứng dụng này để cảm nhận những tiện lợi.

Tính năng của iNoki Lite for iOS:

- Giúp người dùng chuyển dữ liệu từ Nokia sang iPhone, iPad dễ dàng.
- Giúp bạn giải nén và xem dữ liệu Nokia trên iPhone
- Xuất danh bạ, lịch, ảnh từ Nokia sang iPhone
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iPad, iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iNoki Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iNoki Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ