Larion exam pro for student  icon download

Larion exam pro for student Giúp ôn luyện tốt nghiệp, đại học

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Larion exam pro for student 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
335000
Size:
Phát hành:
Larion
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Larion exam pro for student 1.1

Hoàng Gia Bách

Larion exam pro for student for iOS là ứng dụng hỗ trợ việc ôn tập cho kì thi tốt nghiệp, thi đại học của bạn. Với ứng dụng này, việc ôn tập của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

advertisements





Larion exam pro for student có thể giúp bạn ôn tập nhiều môn để chuẩn bị cho kì thi như: Anh văn, Sinh học. Ứng dụng sẽ tổng hợp cho bạn các đề thi tốt nghiệp Trung học Phổ Thông từ năm 2006 đến nay để bạn có thể ôn tập nâng cao kiến thức, kết quả kì thi của bạn sẽ hiệu quả.

Larion exam pro for student còn giúp việc ôn tập của bạn bằng cách tổng hợp các đề thi, câu hỏi theo chủ đề để bạn tìm kiếm dễ dàng, sau đó, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn cả đáp án thi để bạn có thể so sánh. Ứng dụng có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng

Với tính năng và sự cần thiết của mình, đây thực sự là một ứng dụng tốt và hữu ích dành cho những sĩ tử đang ôn luyện cho những kì thi quan trọng. Bạn hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng này.

Tính năng của Larion exam pro for student for iOS:

- Giúp bạn ôn luyện kì thi đạt kết quả tốt.
- Đề thi được cập nhật và đáp án chính xác.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Larion exam pro for student được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Larion exam pro for student và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ