Lich Viet Free  icon download

Lich Viet Free Xem lịch trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lich Viet Free 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4..3 trở lên
Downloads:
361266
Size:
4,5 MB
Phát hành:
Quan Le
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lich Viet Free 1.4

Thuy Le

Lich Viet Free là ứng dụng trên iOS cho phép bạn xem lịch một cách miến phí và chính xác. Ứng dụng đã cung cấp cho bạn những ngày tháng chính xác giúp bạn có thể theo dõi ngày tháng hay xem giờ hoàng đạo chính xác. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Lich Viet Free for iOS là ứng dụng giúp bạn xem lịch, theo dõi ngày tháng chính xác đặc biệt cho những người hay quên. Với ứng dụng này bạn còn có thể xem giờ hoàng đạo, ngày tốt xấu giúp bạn có thể tránh được những rủi ro, tai nạn trong cuộc sống.

Lich Viet Free for iOS

Lich Viet Free for iOS còn có chức năng chuyển đổi ngày trong phần mềm rất hữu dụng cho những người muốn tra cứu hay xem ngày cho người thân. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để cảm nhận.

Với tính năng nổi bật cùng thiết kế thông minh Lich Viet Free for iOS đã thực sự làm hài lòng người sử dụng với những lợi ích lớn. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 4.3 trở lên là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Các tính năng nổi bật của Lich Viet Free for iOS:

- Giúp bạn xem lịch ngày, lịch tháng, ngày âm, dương theo lịch tháng.
- Bạn còn có thể xem giờ hoàng đạo trong ngày, giờ hắc đạo trong tháng.
- Đổi ngày Âm - Dương.
- Xem sao trong năm.

Một số hình ảnh khác

Lich Viet Free for iOS

Lich Viet Free for iOS
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lich Viet Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lich Viet Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ