MosquitoCoil  icon download

MosquitoCoil Đuổi muỗi trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MosquitoCoil 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 2.2.1 or later
Downloads:
363400
Size:
204,8 KB
Phát hành:
STUDIO-KURA
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MosquitoCoil 1.1.1

Trần Văn Việt

MosquitoCoil for iOS là phần mềm mang đến cho bạn phương pháp đuổi muỗi tiện ích cho người dùng iOS. Ứng dụng dựa vào sóng âm thanh để có thể đuổi muỗi hiệu quả nhất. Bạn ghét âm thanh vo ve của nhũng con muỗi, hãy truy cập ứng dụng của chúng tôi đẻ đuổi những con muỗi ấy ra khỏi cuộc sống xung quanh.

advertisements





MosquitoCoil for iOS mang lại phương pháp đuổi muỗi hiệu quả mỗi ngày giúp bạn có thể truy cập và sử dụng ứng dụng một cách miễn phí. Hiện nay ứng dụng có tới hàng chục nghìn lượt truy cập Không cần đến sóng internet hay wifi.

MosquitoCoil for iOS

Ứng dụng MosquitoCoil for iOS còn cung cấp tiên ích, bạn có thể ngừng sử dụng khi bạn cảm thấy khó chịu. Ứng dụng có thể đuổi được muỗi và các loại côn trùng khác.

Ngoài ra ứng dụng MosquitoCoil for iOS còn hỗ trợ tính năng chia sẻ, bạn có thể chia sẻ ứng dụng này cho bạn bè cùng trải nghiệm. Đây không phải là ứng dụng vô dụng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào ứng dụng này của chúng tôi.

Tính năng của MosquitoCoil for iOS:

- Mang đến phương pháp đuổi muỗi an toàn.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân về phương pháp này.
- Tốc độ download nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện thân thiện, dễ tương tác và sử dụng.

Một số hình ảnh khác

MosquitoCoil for iOS


 

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MosquitoCoil được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MosquitoCoil và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ