Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo  icon download

Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo Đọc Sách kinh phật trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364500
Size:
10 MB
Phát hành:
Dang Thanh Xuan
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo 3.0

Trần Minh Quân

Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo for iOS là ứng dụng cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết về nguồn gốc, lịch sử và các cuốn sách, câu chuyện, nhân vật của đạo Phật. Bạn là một con người hướng Phật hay là một tu sĩ của phật giáo thì đây là nơi cung cấp tất cả những gì cần có cho bạn.

advertisements





Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo for iOS là nơi cho bạn tìm hiểu thêm về đạo phật, ở đây bạn có thể tìm thấy những bài giảng đầy ý nghĩa và hài hước của các thầy như thầy Thích Chân Quang, thầy Thích Pháp Hòa, thầy Thích Phước Tiến và thầy Huỳnh Minh Thiện (Phật giáo Hòa Hảo). Hay 14 bài tung kinh hàng ngày, các xướng lễ, kinh sống hoà hợp, sám tu là cội phúc và sám hồng trần, sám tống táng….

Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo for iOS

Bạn đang mệt mỏi với cuộc sống, đang mất phương hướng, đang tìm đến những chốn thanh tịnh cho tâm hồn thì “Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo”  sẽ là chốn dừng chân tốt nhất cho bạn. Những câu truyện của đạo phất luôn hướng con người ta tới cái đức, cái tâm. Hướng thiện và tránh làm việc ác là những điều phật luôn răn dậy.

Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo  còn cung cấp cho người sử dụng các công thức chế biến các món ăn chay của Phật giáo, giúp bạn chơi game với những chú tiểu dễ thương. Đây là phần mềm hoàn toàn được xây dựng bởi người việt nên nó mang đậm nét dân tộc ở đó-ứng dụng này là một phiên bản hoàn toàn miễn phí, các bạn hay nhanh tay sở hữu cho mình phần mềm tiện ích này nhé.

Các tính năng chính của Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo

-    Các các video bài giảng phật giáo hấp dẫn
-    Hệ thống sách, truyện, các bài kinh phật phong phú
-    Sách dậy các món ăn chay đầy bổ ích
-    Chơi game giải trí cùng các chú tiểu.

Hình ảnh trong Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo for iOS

Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo for iOS

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phật Giáo: Kinh Phật và truyện cổ Phật Giáo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ