Photo Booth Free  icon download

Photo Booth Free Chỉnh sửa hình ảnh độc đáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Booth Free 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358800
Size:
19,2 MB
Phát hành:
From the Top
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Booth Free 1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Photo Booth Free for iOS là tiện ích giúp người dùng có thể đưa ra nhiều lựa chọn chỉnh sửa ảnh, trang trí ảnh với các trang phục độc đáo. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng miễn phí hoàn toàn. Tiện ích giúp người dùng có thể tạo ảnh và chia sẻ một cách đơn giản.

advertisements





Giao diện Photo Booth Free for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua để trang trí ảnh tuyệt đẹp của bạn.

Photo Booth Free for iOS

Photo Booth Free for iOS giúp bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn chỉnh sửa ảnh, trang trí ảnh với các trang phục và nhiều phụ kiện phong phú. Với sự đa dạng về trang phục ,hiệu ứng hài hước và phụ kiện bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình biến hình ảnh cá nhân thành các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu như công chúa, ngôi sao...
 
Photo Booth Free for iOS còn hỗ trợ tính năng camera mặt trước sau của iPhone/iPad. Ngoài ra tiện ích còn giúp bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter với bạn bè gia đình và người thân.

Các tính năng chính của Photo Booth Free for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Trang trí ảnh
- Trang phục
- Phụ kiện
- Camera
- Chia sẻ

Một số hình ảnh

Photo Booth Free for iOS

Photo Booth Free for iOS
 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Booth Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Booth Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ