Remote Desktop Lite  icon download

Remote Desktop Lite Điều khiển máy tính từ xa trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Remote Desktop Lite 3.6

Phiên bản:
3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
354833
Size:
800 KB
Phát hành:
MochaSoft
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Remote Desktop Lite 3.6

Hoàng Gia Bách

Remote Desktop Lite For iOS là ứng dụng cho phép người dùng kết nối với máy tính để xem các tập tin, chương trình…từ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn kết nối với máy tính thì chính là ứng dụng này. Bạn có thể cài đặt cho máy mình ứng dụng này.

advertisements





Remote Desktop Lite for iOS có thể hoạt động trên thiết bị iPhone, iPod Touch và iPad sẽ giúp bạn kết nối với máy tính nhằm xem các tập tin, chương trình, ứng dụng được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ giao thức Standard RDP và chế độ 8/16 bit màu để update màn hình nhanh hơn.

Remote Desktop Lite for iOS có chú ý đó là cung cấp truy cập vào máy tính chạy Windows XP Professional hoặc Vista/Windows 7 và không sử dụng trên phiên bản Home Edition hoặc Windows 200x Servers. Ứng dụng sẽ đơn giản hóa tất cả các thao tác, giúp việc kết nối của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không còn đắn đo gì nữa, đây thực sự là ứng dụng cần thiết đối với các thiết bị iOS của bạn. Bạn có thể dễ dàng cài đặt về máy để sử dụng Remote Desktop Lite For iOS cho máy của mình.

Tính năng của Remote Desktop Lite For iOS:

- Giúp bạn kết nối iPad với máy tính dễ dàng
- Cho phép bạn Zoom và cuộn như trình duyệt Safari.
- Có hỗ trợ WOL, in ấn và chế độ Landscape.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Remote Desktop Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Remote Desktop Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ