Đào vàng  icon download

Đào vàng Game đào vàng trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đào vàng 1.0.1.0

Phiên bản:
1.0.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366533
Size:
6 MB
Phát hành:
QPlay
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đào vàng 1.0.1.0

Thu Hà

Đào vàng for Windows Phone là Game đào vàng hấp luôn là niềm yêu thích của nhiều người về thiết bị Windows Phone. Ứng dụng lấy bối cảnh mùa thu, giúp bạn hòa mình vào màu sắc nhẹ nhàng, bay bổng được thiết kế đẹp mắt. Ứng dụng tương thích với các thiết bị Windows Phone.

advertisements





Đào vàng for Windows Phone sẽ mang đến bạn game kinh điển Đào vàng, giúp bạn hóa thân thành người thợ mỏ, vượt qua nhiều nhiệm vụ và thách thức để đạt được mục tiêu và câu được nhiều vàng. Ngoài ra, bạn còn phải vừa đào vàng, vừa tránh nhiều hòm thuốc nổ được cài khắp nơi.

 

 

Đào vàng for Windows Phone còn cung cấp cho bạn nhiều vật phẩm thú vị, giúp bạn tăng level. Nhiệm vụ của bạn là phải có thật nhiều vàng mới có thể mua vật phẩm cần thiết.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng Đào vàng for Windows Phone đang thu hút đông đảo người dùng. Đặc biệt, ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Tính năng của Đào vàng for Windows Phone:

- Giúp bạn chơi Game Đào vàng ngay trên điện thoại.
- Giúp bạn hóa thân thành người thợ đào vàng chăm chỉ.
- Cung cấp cho bạn nhiều vật phẩm để tăng điểm.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đào vàng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đào vàng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ