Lep’s World 3 cho Windows Phone icon download

Lep’s World 3 cho Windows Phone Game mario cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lep’s World 3 cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/8/8.1/10
Downloads:
1630
Size:
56.27 MB
Phát hành:
nerByte GmbH
Cập nhật:
28/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lep’s World 3 cho Windows Phone

Trần Văn Việt

Lep’s World 3 cho Windows Phone là game hấp dẫn được cài đặt trên thiết bị điện thoại Windows Phone, với lối chơi cổ điển nhưng lại không kém phần hấp dẫn, tham gia game người chơi sẽ biến thành người anh hùng Lep với cuộc chiến đấu cùng những con quái vật xâm lược, bạn và đồng đội của mình cần thu thập tiền vàng để sẵn sàng cho cuộc chiến đấu ác liệt, giành lại vùng đất cho bạn bè của mình.

advertisements





Lep’s World 3 cho Windows Phone mang đến game đơn giản, không mang tính bạo lực do đó game phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em, với đồ họa hình ảnh được thiết kế kỹ càng game thủ sẽ trải nghiệm cuộc phiêu lưu trên nhiều vùng đất khác nhau như trên đồi núi hay dưới biển sâu, tải Lep’s World 3 cho android để chơi trên Samsung, HTC, LG...

tai Lep’s World 3 cho Windows Phone

Lep’s World 3 cho Windows Phone cung cấp 120 cấp độ khác nhau để thử thách người chơi, càng về sau độ khó của game sẽ càng khó với 22 quái vật luôn sẵn sàng giết bạn bất cứ lúc nào, bên cạnh những khó khăn của trò chơi game thủ còn được cung cấp 18 kỹ năng chiến đấu khác nhau để hoàn thành được sứ mệnh khó khăn; người dùng iPhone có thể cập nhập Lep’s World 3 cho iPhone của mình bằng cách download Lep’s World 3 cho iPhone bản mới nhất.

tai Lep’s World 3 cho Lumia

Chiến đấu cùng game thủ sẽ có 3 đồng đội khác, bạn có thể lựa chọn hình dạng nhân vật của mình để tham gia game với 5 con quái vật khổng lồ người chơi cần khéo léo để có thể giành chiến thắng khi chiến đấu với chúng. Bên cạnh đó có thể chơi Temple Run trên Lumia, hiện Temple Run được rất nhiều người chơi, không chỉ trên android, iOS mà ngay cả trên Windows Phone cũng vậy.

download Lep’s World 3 cho Windows Phone

Những đặc điểm chính của Lep’s World 3 cho Windows Phone:

- Game mario hấp dẫn cho Windows Phone
- 120 cấp độ khác nhau với 22 quái vật khó
- Cung cấp 18 kỹ năng và trang bị cho nhân vật
- Thiết kế đồ họa đẹp mắt
 

Cập nhật vào: 28/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lep’s World 3 cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lep’s World 3 cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ