Lịch Ngũ Linh  icon download

Lịch Ngũ Linh Tra cứu giờ tốt theo quẻ Ngũ Linh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lịch Ngũ Linh 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366600
Size:
1 MB
Phát hành:
Zendios
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lịch Ngũ Linh 1.0.0.0

Nguyễn Sang

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone là ứng dụng cung cấp cho người sử dụng các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile có khả năng xem ngày, giờ tốt mọi lúc, mọi nơi tiện lợi nhất.

advertisements





Lịch Ngũ Linh for Windows Phone không chỉ đem đến cho bạn thông tin về lịch ngày, lịch tháng hay cách quy đổi từ ngày dương sang ngày âm theo lịch Việt Nam mà bạn còn có thể xem các thông tin về ngày, giờ hoàng đạo, hắc đạo hoặc hơn nữa là các thông tin về tuổi xung, khắc với thân chủ, sao tốt, sao xấu, các việc lành, giữ trong ngày.

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone là một ứng dụng được các chuyên gia nghiên cứu kinh dịch tin dùng nhất hiện nay. Với hệ thống các thông tin chính xác và vô cùng đầy đủ, bạn có thể tra cứu ngược theo can chi, ngày – tháng- năm ứng dụng có thể đưa ra kết quả tương đối chính xác cho bạn về thời tiết và ngày dương, âm, cung hoàng đạo, giờ tốt- xấu.

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone còn cho phép bạn tra cứu giờ đưa ra các Quẻ Gốc, Quẻ Biến, Hào, Sao, Cư, Khí đơn, Khí kép… từ đó người dùng có thể dựa và các lời tiên đoán để soi xét, làm việc, hành sự theo để đạt được thành quả tốt đẹp trong cuộc sống.

Các tính năng chính của ứng dụng Lịch Ngũ Linh for Windows Phone :

-    Xem quẻ Gốc, Quẻ Biến, Hào, Sao, Cư, Khí đơn, Khí kép…
-    Xem thời tiết, ngày âm, dương, can chi
-    Lối viết hay
-    Kết quả tương đối chính xác

Hình ảnh trong ứng dụng Lịch Ngũ Linh for Windows Phone :

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone

Lịch Ngũ Linh for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch Ngũ Linh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lịch Ngũ Linh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ