MixRadio cho Windows phone icon download

MixRadio cho Windows phone Nghe nhạc trực tuyến trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MixRadio cho Windows phone 4.5.3.470

Phiên bản:
4.5.3.470
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
855
Size:
8 MB
Phát hành:
Microsoft Mobile
Cập nhật:
13/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download MixRadio cho Windows phone 4.5.3.470

Hoàng Gia Bách

MixRadio cho Windows phone là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến MixRadio ban đầu độc quyền trên Windows Phone. Tuy nhiên, nó đã được mở rộng sang Android và iOS. Với hai hình thức miễn phí và thuê bao, bạn sẽ được hưởng dịch vụ như Spotify nhưng rẻ hơn và sở hữu nhiều album nhạc hay để khám phá.

advertisements





MixRadio là dịch vụ âm nhạc trực tuyến cá nhân nhất thế giới. Hãy tưởng tượng một đài phát thanh nơi mỗi ca khúc được chọn chỉ cho bạn, từ âm nhạc mà bạn yêu nhạc bạn sẽ muốn khám phá.
Ngoài ra Google mới cho ra mắt ứng dụng Google Photos phiên bản mới, bạn đọc hãy tải ngay ứng dụng này về máy tại đây Google Photos cho iPhone và Google Photos cho Android
 
 
 
Bắt đầu nghe với Chơi Me, một sự pha trộn luôn thay đổi dựa trên âm nhạc bạn yêu thích. Sử dụng ngón tay chỉ lên xuống để làm cho các kết hợp tốt hơn mỗi khi bạn chơi. Nó giống như có đài phát thanh của riêng cá nhân của bạn.
Cũng bao gồm hàng trăm hỗn hợp thủ công, tạo ra một hỗn hợp, hợp đồng biểu diễn, nghệ sĩ thông báo, lưu trữ và máy nghe nhạc mp3, và tất nhiên là khả năng tiết kiệm hỗn hợp yêu thích của bạn cho ẩn phát lại để bạn có thể lắng nghe ngay cả khi không có kết nối internet.
 
 
(Khả năng thay đổi theo từng quốc gia, được xác định từ SIM).
MixRadio được sở hữu và điều hành bởi MixRadio Ltd.
Các tính năng mới trong phiên bản này:
- Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.

Cập nhật vào: 13/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MixRadio cho Windows phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MixRadio cho Windows phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ