3D Yoga  icon download

3D Yoga Học Yoga trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

3D Yoga 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
360700
Size:
30,4 MB
Phát hành:
Beijing Stonesoft Trade
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download 3D Yoga 1.2

Nguyễn Sang

3D Yoga for iOS - phần mềm học yoga hiệu quả trên iPhone/iPad. 3D Yoga mang đến cho người dùng những động tác asana cơ bản, lý thuyết hệ thống, hướng dẫn khoa học… là bộ sưu tập những chuyển động yoga đơn giản nhất, phù hợp với người mới bắt đầu, hướng dẫn từng bước một giúp người học dễ dàng tiếp cận và bắt đầu tập. Bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh hơn khi tập Yoga với 3D Yoga for iOS.

advertisements





Yoga là một họ các phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ, nó giúp rèn luyện cơ thể dẻo dai, tăng sức chịu đựng về thể chất và tinh thần. Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế giới tâm linh của Ấn Độ được phổ biến chính qua khái niệm Yoga này.

3D Yoga for iOS

 Với các phương pháp học nhanh, 3D Yoga for iOS sẽ cung cấp cho người dùng những khái niệm, những bài tâp từ đơn giản đến hiệu khó khắn. Người dùng sẽ luyện tập theo các cấp độ từ khó đến dễ và có thang đo đánh giá cho từng bài tập.

3D Yoga for iOS cũng cấp chức năng xem 3D sống động cho người tập có thể bao quát hết từng động tác của tay với chân, đầu ra sao..Ngoài ra, 3D Yoga for iOS còn hỗ trợ nhiều thứ tiếng trên thế giới.

Tính năng 3D Yoga for iOS:


- Cho phép học nhanh, cơ bản tới khó dần.
- hỗ trợ xem 3D sống động
- Hỗ trợ đa chạm
- Hướng dẫn dạng text song ngữ tiếng Anh/Trung-Nhạc nền.

Một số hình ảnh khác

3D Yoga for iOS

3D Yoga for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3D Yoga được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 3D Yoga và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ