Alterme PDF Presenter for iPad icon download

Alterme PDF Presenter for iPad Trình chiếu file PDF trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Alterme PDF Presenter for iPad 2.6

Phiên bản:
2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
346533
Size:
102,4 KB
Phát hành:
Alterme
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Alterme PDF Presenter for iPad 2.6

Nguyễn Sang

Alterme PDF Presenter for iPad là ứng dụng cho phép người sử dụng trình chiếu bài thuyết trình PDF trên iPad. Đây là tiện ích rất hữu ích giúp bạn xem các tài liệu powerpoint dưới dạng PDF một cách tiện lợi hơn với chiếc máy tính bảng. Ứng dụng còn được tích hợp tính năng trình chiếu trên website nếu file được tải lên website đó.

advertisements





Với Alterme PDF Presenter for iPad, người sử dụng sẽ có một công cụ hữu hiệu để trình chiếu các bài thuyết trình PDF ngay trên thiết bị di động của mình. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép kết nối để trình chiếu trên trang web.

Ở chế độ thứ nhất, Alterme PDF Presenter for iPad sẽ dò máy chiếu tự động rồi gửi tín hiệu tới máy chiếu khi kết nối với cáp VAG. Đồng thời ứng dụng thu nhỏ màn hình tới máy chiếu để người dùng có thể xem bài thuyết trình trên cả 2 thiết bị là iPad và máy chiếu.

Ngoài ra, Alterme PDF Presenter for iPad còn tích hợp tính năng cho phép người sử dụng vẽ, đánh highlight nội dung trên slide và chia sẻ tài liệu này qua E-mail. Ứng dụng này còn bao gồm cả bảng blackbroad và bộ trình chiếu nội dung web để bạn dễ dàng viết công thức lên bảng đen hoặc trắng. Tiện ích còn hỗ trợ hiển thị video chuyên nghiệp.

Tính năng chính của Alterme PDF Presenter for iPad:

- Hỗ trợ trình chiêu các tài liệu powerpoint dưới dạng PDF
- Tự động dò tìm và kết nối với máy chiếu dễ dàng
- Chia sẻ tài liệu qua E-mail
- Đánh dấu, vẽ trên slide

Hình ảnh trong Alterme PDF Presenter for iPad



Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Alterme PDF Presenter for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Alterme PDF Presenter for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ