PDF Manager Free  icon download

PDF Manager Free Quản lý file PDF trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Manager Free 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
347200
Size:
6,3 MB
Phát hành:
Tao Soft
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Manager Free 1.0

Thu Hà

PDF Manager Free for iOS giúp người dùng quản lý file định dạng PDF và TXT một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Chỉ với một vài thao tác chạm vào màn hình là người dùng đã có thể thực hiện công việc của mình trong thời gian ngắn nhất.

advertisements





Với PDF Manager Free for iOS, giờ đây người dùng có thể quản lý các file của mình một cách dễ dàng. Tiện ích này cũng cho phép người dùng chia sẻ file offline khi không có kết nối mạng. Chức năng này giúp người dùng không bỏ lỡ những file quan trọng khi cần dùng tới.

PDF Manager Free for iOS

Bên cạnh đó, PDF Manager Free for iOS còn có khả năng điều hướng nhanh và dễ dàng. Ứng dụng còn tích hợp hiệu ứng động nhằm tăng thêm phần thú vị cho công việc quản lý file định dạng PDF và TXT. Một ưu điểm nữa của tiện ích này đó là hỗ trợ bàn phím giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ với người thân và bạn bè của mình thông qua trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, thậm chí là Reader,..

Tính năng chính của PDF Manager Free for iOS:

- Cho phép quản lý file
- Cho phép chia sẻ offline
- Cho phép chia sẻ file qua Facebook, Twitter
- Hỗ trợ bàn phím
- Tích hợp hiệu ứng động

Hình ảnh trong PDF Manager Free for iOS

PDF Manager Free for iOS
 

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Manager Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Manager Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ