PDF Distributor  icon download

PDF Distributor Xem và quản lý file PDF trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Distributor

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
346833
Size:
614,4 KB
Phát hành:
SummitWorks Technologies
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Distributor

Thu Hà

PDF Distributor for iOS là ứng dụng xem file PDF, chuyển tài liệu một cách an toàn hay chia sẻ file định dạng PDF giữa các đồng nghiệp với nhau.

advertisements





Với PDF Distributor for iOS, giờ đây các doanh nghiệp và các cá nhân có thể yên tâm khi chuyển hay chia sẻ các tài liệu định dạng PDF một cách nhanh chóng mà vô cùng an toàn. Hơn nữa, các tài liệu này sẽ được lưu và quản lý trên máy chủ bảo mật nhằm đảm bảo tính riêng tư của các tài liệu.

Bên cạnh đó, người dùng có thể xem trực tiếp tài liệu trên ứng dụng PDF Distributor for iOS với trình xem file PDF được tích hợp sắn. Tiện ích này còn có chế độ tự động thông báo khi có tài liệu mới trên máy chủ. Những tính năng hữu ích này giúp mọi người thuận tiện hơn khi làm việc.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ với người thân và bạn bè của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để họ có cơ hội sở hữu ứng dụng với rất nhiều tính năng hữu ích.

Tính năng chính của PDF Distributor for iOS:

- Cho phép xem file PDF
- Cho phép chuyển tài liệu
- Cho phép chia sẻ file với nhau
- Lưu tài liệu trên máy chủ
- Quản lý tài liệu
- Tự động thông báo khi có tài liệu mới
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Distributor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Distributor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ