SimplyPDF for iPad icon download

SimplyPDF for iPad Xem, chỉnh sửa file PDF trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

SimplyPDF for iPad 1.41

Phiên bản:
1.41
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
338033
Size:
2,4 MB
Phát hành:
eNATAL
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download SimplyPDF for iPad 1.41

Nguyễn Thuý Thanh

SimplyPDF for iPad là ứng dụng miễn phí cung cấp cho người dùng iPad một trình đọc và quản lý PDF đơn giản, tiện ích và hữu hiệu. Ứng dụng hỗ trợ những tính năng cơ bản như đọc, tổ chức tài liệu và đặc biệt tính năng Focus giúp bạn loại bỏ phần lề vốn không cần thiết,

advertisements





SimplyPDF for iPad là một công cụ rất dễ sử dụng, cho phép người dùng đọc toàn bộ tài liệu PDF một cách đơn giản mà không cần di chuyển ngón tay. Người dùng chỉ cần xoay máy tính bảng iPad của mình sang chế độ nằm ngang để duyệt tài liệu dễ dàng hơn.

SimplyPDF for iPad là một tiện ích trực quan, thân thiện. Với ứng dụng này, hằng ngày bạn có thể lưu trữ và đọc số liệu PDF khổng lồ. Ứng dụng này không sử dụng những thao tác thông thường như cuộn, kéo, thu phòng hình ảnh mà chỉ cần sử dụng ngón tay của bạn một các đơn giản.

Đặc biệt, SimplyPDF for iPad hỗ trợ tính năng Focus để loại bỏ phần lề không cần thiết và phóng to tài liệu hơn. Ứng dụng cho phép người dùng tổ chức tài liệu PDF dưới dạng giá sách thông minh, khoa học.

Một số tính năng chính của SimplyPDF for iPad:

-    Hỗ trợ đọc và quản lý PDF
-    Hỗ trợ chế độ xoay ngang màn hình
-    Hỗ trợ tính năng Focus để loại bỏ phần lề
-    Tổ chức tài liệu PDF dưới dạng giá sách thông minh, khoa học

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SimplyPDF for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SimplyPDF for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ