PDF Reader Lite  icon download

PDF Reader Lite Xem, chuyển đổi file PDF trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Reader Lite 2.2.3

Phiên bản:
2.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
347733
Size:
32,5 MB
Phát hành:
Kdan Mobile Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Reader Lite 2.2.3

Thu Hà

PDF Reader Lite for iOS là ứng dụng quản lý tài liệu PDF chuyên nghiệp trên thiết bị di động. Với phần mềm này, người dùng có thể tải, nhập và chuyển đổi nhiều định dạng tệp tin, hình ảnh thành tài liệu PDF. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể chia sẻ là quản lý file.

advertisements





Với để sử dụng dạng file PDF, người dùng cần sử dụng phần mềm chuyên dụng trên máy tính để đọc và quản lý. Nhưng với PDF Reader Lite for iOS, người dùng có khả năng tải, chuyển đổi nhiều định dạng tệp tin, hình ảnh thành tài liệu PDF và quản lý file ngay trên thiết bị di động.

PDF Reader Lite for iOS

PDF Reader Lite for iOS là một công cụ đơn giản, được thiết kế chau chuốt và tinh tế, được phát triển công nghệ quét cải tiến nhất và công cụ diễn giải PDF. Với tiện ích này, người dùng được phép chụp nhanh và tài liệu bất kì sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng PDF.

Không chỉ vậy, PDF Reader Lite for iOS còn cho phép người dùng sao lưu tệp tin dễ dàng hay chuyển đổi tệp tin qua kết nối không dây giữa PC và Mac và các thiết bị iDevice khi được kết nối wifi. Ngoài ra, ứng dụng này cho phép bạn tải nội dung và hình ảnh một cách nhanh chóng. PDF Reader Lite for iOS yêu cầu mật khẩu mở để đảm bảo tính bảo mật dữ liệu cho người dùng.

Tính năng chính PDF Reader Lite for iOS:

 


- Tính bảo mật cao.
- Hỗ trợ tìm kiếm google và Wikip.
- Hỗ trợ quản lý tệp.
- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều dạng file.
- Sao lưu dễ dàng.
- Hỗ trợ tải tệp tin.

Hình ảnh trong PDF Reader Lite for iOS

PDF Reader Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Reader Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Reader Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ