Photo To PDF  icon download

Photo To PDF Chuyển đổi ảnh sang file PDF trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Photo To PDF 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346266
Size:
1,9 MB
Phát hành:
Tipirneni Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo To PDF 1.0.4

Thu Hà

Photo To PDF for iOS là ứng dụng tạo file PDF nhiều trang từ ảnh trong thư viện ảnh hay trong camera roll một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tiện ích được đánh giá là có nhiều tình năng thú vị và hữu ích.

advertisements





Với Photo To PDF for iOS, người sử dụng sẽ tạo file PDF từ ảnh ngay trên thiết bị di động của mình. Các file ảnh sau khi được tạo sẽ đươc xuất thông qua file đính kèm E-mail hay máy tính và nhiều thiết bị, ứng dụng nhận PDF khác.

Photo To PDF for iOS

Không chỉ vậy, Photo To PDF for iOS còn hỗ trợ người sử dụng tải các file PDF đẫ xuất lên DropBox để chia sẻ và sử dụng bất cứ khi nào. Giờ đây, bạn sẽ có những trải nghiệm mới và vô cùng thú vị với các tệp ảnh thông qua ứng dụng này.

Ngoài ra, Photo To PDF for iOS còn cho phép bạn tạo ảnh trực tiếp từ phần mềm thông qua chức năng camera được tích hợp sẵn. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng xoay ảnh hay sắp xếp và bố trí các ảnh với nhau. Bạn cũng có thể tân dụng chức năng hỗ trợ nén ảnh để giảm kích thước các file PDF để dễ dàng chia sẻ trên mạng Internet.

Tính năng chính của Photo To PDF for iOS:

- Chuyển đổi file ảnh sang PDF
- Hỗ trợ camera
- Xuất file PDF dưới dạng portrait hoặc landscape
- Hỗ trợ nén ảnh
- Hỗ trợ tải lên DropBox

Hình ảnh trong Photo To PDF for iOS

Photo To PDF for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo To PDF được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo To PDF và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ