PDF to Text  icon download

PDF to Text Chuyển định dạng PDF thành Text trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

PDF to Text 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
334466
Size:
10,2 MB
Phát hành:
xu jianwei
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF to Text 2.0

Trần Minh Quân

PDF to Text for iOS là một ứng dụng nhằm chiết xuất văn bản từ file Adobe PDF một cách dễ dàng phục vụ cho công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ công việc của bạn thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Máy bạn có thể dễ dàng cài đăt để sử dụng

advertisements





PDF to Text for iOS có 3 chế độ chiết xuất đó là: PDF Order (trình tự PDF), Smart Rearrange (sắp xếp thông minh) và Organized Paragraphs (biểu đồ tổ chức). Với 3 chiết xuất này, ứng dụng sẽ giúp bạn chiết xuất hầu hết các văn bản, giúp cho công việc của bạn diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

Về giao diện, PDF to Text for iOS có giao diện đẹp mắt, cuốn hút, đơn giản và rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ trình quản lý file, đổi tên, sao chép, di chuyển, xóa và nén tài liệu hay sao chép tài liệu vào clipboard một cách nhanh chóng.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng PDF to Text for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của PDF to Text for iOS

- Giúp bạn chiết xuất văn bản dễ dàng
- Dễ dàng chia sẻ file chiết xuất qua email
- Giao diện trực quan
- Tích hợp rất nhiều tính năng thú vị khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF to Text được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF to Text và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ