Adobe CreatePDF  icon download

Adobe CreatePDF Chuyển file Office sang PDF trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Adobe CreatePDF

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2.5 or later
Downloads:
350466
Size:
512 KB
Phát hành:
Adobe Systems
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Adobe CreatePDF

Hoàng Gia Bách

Adobe CreatePDF for iOS là công cụ chuyển đổi Word, Excel , và PowerPoit sang các tài liệu định dạng PDF với chất lượng cao.

advertisements





Adobe CreatePDF for iOS là công cụ giúp người dùng có thể chuyển đổi các tài liệu sang định dạng của PDF. Ứng dụng hỗ trợ có thể chuyển đổi các file ở nhiều đình dạng khác nhau như: Photoshop, lllustrator, InDesign,  OpenOffce, WordPerfect, TXT và RTF. Các file được chuyển đổi sang PDF chất lượng cao không kém gì các file gốc.

 

Adobe CreatePDF for iOS


ứng dụng Adobe CreatePDF for iOS hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ các file PDF với các ứng dụng khác  bằng cách chọn sử dụng “Open..”. Và ứng dụng còn có khả năng duy trì các liên kết, tạo các chú thích, tạo ghi chú cuối cùng, tự động tạo đầu trang trong các file PDF được chuyển đổi từ các tài liệu MS Office.


Không giống như những ứng dụng chuyển đổi văn bản khác, Adobe CreatePDF for iOS được thiết kế với giao diện trực quan, đơn giản dễ sử dụng, ứng dụng mang lại tiện ích cho người dùng trong chuyển đổi văn bản. Với dụng lượng nhỏ khoảng độ 2.1MB người dùng có thể từ trên internet về và cài đặt sử dụng một cách đơn giản.


Các tính năng chính của Adobe CreatePDF for iOS


- Hỗ trợ chuyển đổi văn bản sang PDF với nhiều định dạng: Photoshop, lllustrator, InDesign,  OpenOffce, WordPerfect, TXT và RTF.
-  Cho phép người dùng có thể chuyển đổi các file PDF với các ứng dụng thông quan chức năng “Open”
- Các tài liệu PDF được chuyển đổi với chất lượng cao

 

Những hình ảnh khác của phần mềm

Adobe CreatePDF for iOS

Adobe CreatePDF for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe CreatePDF được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe CreatePDF và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ