PDF Splicer Free  icon download

PDF Splicer Free Xem file PDF trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Splicer Free 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
351166
Size:
819,2 KB
Phát hành:
Tipirneni Software
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Splicer Free 1.0.6

Hoàng Gia Bách

PDF Splicer Free for iOS là công cụ chỉnh sửa các file PDF nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí trên iPhone/iPad. Ngày nay các tài liệu tham khảo thường được định dạng ở file PDF nhưng các bạn chỉ có thể đọc chúng thôi chứ không thể làm gì khác trên đó. Nhưng đến với phần mềm này bạn có thể tuỳ ý chỉnh sửa nó.

advertisements





PDF Splicer Free for iOS là ứng dụng tạo cho người dùng sự thuận tiện tối đa khi thao tác với các file PDF, ở đây bạn có thể ghép 2 hay nhiều file PDF cùng một lúc hay hơn thế nữa bạn có thể tách một file PDF thành 2 hay nhiều file khác nhau mà không gặp bất cứ khó khăn nào.


PDF Splicer Free for iOS


PDF Splicer Free for iOS cung cấp các công cụ thuận tiện để bạn có thể xoay trang, chèn một trang trắng, chèn trang từ ảnh hay xoá đi bất cứ một trang nào mà bạn muốn trong file PDF của mình.

PDF Splicer Free for iOS là một trong những phần mềm hỗ trợ giải nén trang, chèn trang từ file PDF này sang file PDF khác một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn khó có thể tìm thấy được chức năng này ở các phần mềm chỉnh sửa file PDF khác. Tại sao bạn không tải phần mềm tiện ích này về ngay cho máy điện thoại để trải nghiệm những thú vị mà nó mang lại nhỉ.

 Các tính năng chính của PDF Splicer Free for iOS


-    Tách  File PDF thành hai hay nhiều file khác nhau
-    Ghép nhiều file thành một file
-    Xoá, chèn trang trắng, chèn trang từ ảnh
-    Giải nén trang và chèn trang từ file PDF khác.

 

PDF Splicer Free for iOS

 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Splicer Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Splicer Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ