Best Face Free  icon download

Best Face Free Xử lý ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Best Face Free 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366166
Size:
2,5 MB
Phát hành:
Ardito
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Best Face Free 1.2.3

Trần Minh Quân

Best Face Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa những bức ảnh yêu thích của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những tính năng hữu ích của ứng dụng này, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều điều thú vị.

advertisements





Giờ đây với Best Face Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa bức ảnh chân dung yêu thích của mình. Việc loại bỏ các nốt mụn, vết sẹo hay làm trắng răng sẽ được làm mịn và tự nhiên nhờ những tính năng vượt trội. Chỉ với một vài thao đơn giản là có thể hoàn thành.

Best Face Free for iOS

Bên cạnh đó, Best Face Free for iOS cũng cho phép người dùng chụp ảnh ngay nhờ camera hoặc chọn ảnh cần chỉnh sửa từ mục “Photo”. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức chụp ảnh. Sau khi chỉnh sửa, người dùng có thể lưu lại ảnh ngay trên ứng dụng.

Tuy nhiên Best Face Free for iOS có một điểm trừ đó là không thể đạt được hiệu ứng mong muốn nếu ảnh của người dùng có góc tối. Vì vậy lời khuyên được đưa ra là cần chụp gương mặt với đủ độ sáng. Với những tính năng hữu ích trên, người dùng có thể tải về và sử dụng ngay hôm nay để có thể tạo ra một bức chân dung hoàn hảo mà vẫn dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng chính của Best Face Free for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Cho phép chọn ảnh từ mục Photo
- Cung cấp kho hiệu ứng
- Lưu ảnh vào album ảnh
- Hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật

Hình ảnh trong Best Face Free for iOS

Best Face Free for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Best Face Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Best Face Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ