Bloomberg for iPad icon download

Bloomberg for iPad Xem tin tức trên trang Bloomberg

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bloomberg for iPad 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
349133
Size:
4,6 MB
Phát hành:
Bloomberg Finance LP
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bloomberg for iPad 2.0.6

Nguyễn Thuý Thanh

Bloomberg for iPad là ứng dụng cập nhật toàn bộ tin tức về kinh tế, tài chính, thị trường. với ứng dụng này bạn có thể xem những tin tức mới nhất về thị trường, giải trí, thông tin chính trị

advertisements





Với đặc thù công việc của những nhà kinh doanh tài chính, Bloomberg for iPad giúp người dùng có thể cập nhật tin tức thông tin thị trường nhanh và chính xác nhất từ những chuyên gia. Không chỉ vậy, tiện ích còn cung cấp công cụ theo dõi, quản lý và phân tích thông tin hiệu quả.

Bloomberg for iPad

Bên cạnh đó, chỉ cần vài cú vuốt nhẹ người dùng có thế nắm bắt được tin tức hữu ích và những câu chuyện hàng đầu từ 35 loại nhóm tin: Kinh tế, Công nghệ, Tài chính cả nhân, Tiền tệ… Đáp ứng được nhu cầu cập nhật thông tin cho người dùng một cách nhanh và chính xác nhất.

Bloomberg for iPad được phát triển nhiều tính năng mới, người dùng không chỉ được cập nhật tin tức mới nhất, chính xác nhất mà còn được cung cấp hình ảnh và video liên quan. Ngoài ra, người dùng có thể tạo và theo dõi để nắm bắt được thông tin thị trường mới nhất với 35 nhóm tin.

Tính năng chính của Bloomberg for iPad:

- Tự động cập nhật tin tức thị trường mới nhất
- Duyệt thông tin thị trường
- Cho phép theo dõi các Công ty và chỉ số
- Hỗ trợ xem video
- Cung cấp các video liên quan đến bài viết

Hình ảnh trong Bloomberg for iPad

Bloomberg for iPad
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bloomberg for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bloomberg for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ