Boi not ruoi for iOS icon download

Boi not ruoi for iOS Xem bói qua nốt ruồi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Boi not ruoi for iOS 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
358533
Size:
11,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Boi not ruoi for iOS 3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Boi not ruoi for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể xem bói thông qua nốt ruồi trên khuôn mặt bạn để có thể biết được vận mệnh của bạn. Ứng dụng sẽ giúp bạn tra cứu toàn bộ nốt ruồi trên cơ thể cùng với những ý nghĩa của nó. Bạn tham gia ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm chi tiết.

advertisements





Boi not ruoi for iOS giúp bạn xem được ý nghĩa của các nốt ruồi cùng những điểm lành hay điềm xấu mà nó mang theo. Đây là một phương pháp trong tử vi tướng số mà từ lâu những nhà xem tướng vẫn hay dùng để phán cho mọi người.

Boi not ruoi for iOS

Boi not ruoi for iOS xem cho bạn biết rõ đâu là nốt ruồi “ thần tài” cũng như đâu là nốt ruồi “tai ương” để từ đó đưa ra cách giải quyết cụ thể hơn. Bạn sẽ hiểu rõ hơn đâu là nốt ruồi phú quý hay đâu là nốt ruồi đào hoa…. Tất cả sẽ được giải đáp trong ứng dụng trên thiết bị iOS.

Hiện tại ứng dụng đang được khá nhiều người quan tâm. Bạn cũng có thể tải ngay về máy của bạn ứng dụng này nêu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Boi not ruoi for iOS:


- Giúp bạn tìm ra được đâu là nốt ruồi phú quý hay tài lộc.
- Bạn có thể tìm ra nốt rồi không may mắn rồi đề ra hướng giải quyết.
- Bạn cũng có thể tìm hiểu được những nốt ruồi đặc biệt của sao Việt.
- Bạn có thể tải và sử dụng miễn phí ứng dụng.

Một số hình ảnh khác

Boi not ruoi for iOS
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Boi not ruoi for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Boi not ruoi for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ