Cosmos  icon download

Cosmos Quản lý ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
352966
Size:
6,2 MB
Phát hành:
ShedWorx
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cosmos

Thu Hà

Cosmos for iOS là một trong những phần mềm mang đến cho bạn công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp nhất. Phần mềm sẽ giúp bạn chia nhóm các tập tin hình ảnh theo các chủ đề danh mục mà bạn chọn. Hơn thế nữa bạn cũng có thể chia sẻ môt cách dễ dàng các tập tin hình ảnh này.

advertisements





Điện thoại của bạn có rất nhiều tập tin hình ảnh và bạn rất khó quản lý chúng nếu không có công cụ hỗ trợ. Phần mềm Cosmos for iOS sẽ giúp bạn làm điều đó. Phần mềm này được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS.

Cosmos for iOS

Phần mềm Cosmos for iOS sẽ giúp bạn sắp xếp phân nhóm các loại ảnh một cách khoa học làm sao cho bạn dễ tìm kiếm và lấy ảnh nhất. Phần mềm này sẽ phân bổ các hình ảnh thành các album và bạn dễ dàng chỉnh sửa các album này.

Ngoài ra, với công cụ Cosmos for iOS thì bạn có thể chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng nhất lên các trang mạng xã hội. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể cho bạn bè người thân xem những bức ảnh của mình.

Các tính năng chính của Cosmos for iOS:

- Hỗ trợ người dùng quản lý ảnh theo các danh mục album khoa học.
- Cho phép chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội.
- Chỉnh sửa các album một cách dễ dàng.
- Thao tác đơn giản.
 

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cosmos được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cosmos và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ