Cứ xem đi  icon download

Cứ xem đi Xem phim trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cứ xem đi 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
358300
Size:
8,9 MB
Phát hành:
PlumGame
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cứ xem đi 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Cứ xem đi for iOS là một ứng dụng khá hay giúp bạn có thể xem phim một cách dễ dàng và thuận tiện. Giờ đây sở thích xem phim của bạn đã được thỏa mãn chỉ cần những thao tác nhỏ trên máy của bạn. Hãy nhanh tay khám phá trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Cứ xem đi for iOS sẽ làm bạn thích thú bởi các bộ phim hay, hấp dẫn cung nhiều clip hay video hài ước thú vị. Nếu bạn là một “fan” cuồng của những bộ phim hoạt hình thì ứng dụng này cũng giúp bạn thực hiện điều đó. Sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết rõ hơn nữa.

Cứ xem đi for iOS

Cứ xem đi for iOS chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thú vị với những tiểu phẩm hài của Xuân Hinh, Hoài Linh hay những tiểu phẩm gặp nhau cuối tuần. Nếu bạn không tìm thấy bộ phim mà mình yêu thích, bạn có thể gửi yêu cầu về cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Ứng dụng đang được khá nhiều người tham gia nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của mọi người. Bạn cũng có thể tham gia ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 3.2 trở lên.

Tính năng của Cứ xem đi for iOS:


- Mang đến cho bạn nhiều bộ phim hấp dẫn.
- Tạo cho bạn những tiếng cười sảng khoái khi xem những tiểu phẩm hài hấp dẫn.
- Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn những bộ phim hoạt hình thú vị và kinh điển.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Cứ xem đi for iOS

Cứ xem đi for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cứ xem đi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cứ xem đi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ