Doraemon Touch Free icon download

Doraemon Touch Free Tương tác mèo máy Doreamon

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doraemon Touch Free 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
359233
Size:
27,7 MB
Phát hành:
Riaxe Systems
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Doraemon Touch Free 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Doraemon Touch Free là ứng dụng giúp bạn có thể tương tác cùng chú mèo máy Doreamon. Chắc bạn cũng biết khá nhiều về chú mèo máy này và việc các bạn tương tác cùng Doreamon giờ đây hoàn toàn dễ dàng với ứng dụng Doraemon Touch Free. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Doraemon Touch Free cung cấp ứng dụng để bạn có thể chơi với chú mèo máy này. Thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lấy tay vỗ nhẹ vào mặt và xem biểu lộ của Doreamon. Bạn sẽ nhận được những tương tác cực kỳ vui nhộn và thú vị.

Doraemon Touch Free giúp bạn nghe tiếng mèo cười khi bạn vuốt dọc bụng chú mèo dễ thương này. Bạn cũng có thể cho mèo máy Doreamon ăn bánh khi ấn vào biểu tượng hình chiếc bánh, hay nhấn vào biểu tượng chong chóng tre cho mèo bay. Bạn tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để biết thêm.

Ứng dụng này là ứng dụng giúp bạn giải trí cực kỳ hữu hiệu. Bạn có thể                                    có ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Doraemon Touch Free:


- Khám phá được một ứng dụng khá hữu ích và tiện lợi.
- Mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt với.
- Bạn có thể xem mèo dùng đèn thần trong bóng đêm.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doraemon Touch Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doraemon Touch Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ