FileExplorer Free  icon download

FileExplorer Free Truy cập máy tính từ iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FileExplorer Free 3.1.6

Phiên bản:
3.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
349800
Size:
16,9 MB
Phát hành:
Skyjos
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download FileExplorer Free 3.1.6

Đỗ Thanh Hải

FileExplorer Free for iOS là ứng dùng hỗ trợ truy cập file từ xa dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng hỗ trợ người dùng truy cập các file trên máy tính từ xa(Mac, Windows, Linux). Ứng dụng là công cụ tuyệt vời cho người sử dụng chia sẻ file một cách dễ dàng và nhanh chóng như thể trên thiết bị iOS của mình.

advertisements





FileExplorer Free for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể truy cập file trên máy tính từ xa. Bạn có thể truy cập với các file trên máy tính chạy hệ điều hành (Mac, Windows,Linux), chỉ cần thông qua FileExplorer một cách dễ dàng và tốc độ nhanh không kém gì so với việc truy cập vào các file trên máy của của bạn.

 

FileExplorer Free for iOS


Ứng dụng FileExplorer Free for iOS không chỉ hỗ trợ truy cập file, mà còn có thể hỗ trợ người dùng cho phép phát phim và bài hát tới các thiết bị của iOS. Nhiều tính năng hấp dẫn như trực tiếp xem ảnh, trình chiếu slideshow trên máy tính mà không cần thiết phải đồng bộ các thiết bị trên iTunes.


FileExplorer Free for iOS được sử dụng với nhiều tính năng và mục đích hữu ích khác nhau. Người dùng có thể truy cập và quản lý các tài liệu trên máy tính văn phòng từ nhà bằng VPN iOS hoặc có thể chuyển tiếp cổng, và việc tải file xuống các thiết bị iOS có thể truy cập offline.  Và ứng dụng còn có khả năng hỗ trợ AirPrint.


Các tính năng chính của FileExplorer Free for iOS


- Cho phép truy cập file từ xa trên các thiết bị iOS.
- Có thể phát phim, hình ảnh , slideshow..
- Lưu trữ lịch sử thao tác.
 

FileExplorer Free for iOS

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FileExplorer Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FileExplorer Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ