FindMyFile Free  icon download

FindMyFile Free Tìm kiếm tài liệu nhanh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FindMyFile Free 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
348400
Size:
5,7 MB
Phát hành:
GGM41
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download FindMyFile Free 2.1

Thu Hà

FindMyFile Free for iOS là ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm các tài liệu trong máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cho dù người dùng không nhớ tên file nhưng chỉ cần nhập số ID là có thể tìm kiếm tài liệu mà mình cần.

advertisements





Với FindMyFile Free fof iOS, giờ đây người dùng có thể tìm các tài liệu mà mình cần bằng cách nhập số ID,  chọn mục “Include file content” rồi nhấn OK. Ngay lập tức công cụ này sẽ giúp người dùng tra ra một danh sách các tài liệu có liên quan và tải xuống điện thoại rồi gửi qua Email.

FindMyFile Free for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể xem các tài liệu ở dạng Microsoft Word, Excel, hay file ảnh JPE, PNG,… Thậm chí, FindMyFile Free for iOS còn có chức năng sao chép file từ máy tính vào iPhone và iPad. Với những tính năng hữu ích trên, chắc chắn ứng dụng sẽ làm hài lòng đa số người dùng.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ FindMyFile Free for iOS với người thân và bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để tiện ích này giúp mọi người tìm kiếm tài liệu một cách nhanh chóng.

Tính năng chính của FindMyFile Free for iOS:

- Cho phép tìm kiếm tài liệu
- Cho phép tải xuống
- Cho phép gửi qua Email
- Cho phép sao chép file vào điện thoại
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong FindMyFile Free for iOS

FindMyFile Free for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FindMyFile Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FindMyFile Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ