FlashCards  icon download

FlashCards Tạo FlashCasrd trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

FlashCards 2.3.2

Phiên bản:
2.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
348500
Size:
2 MB
Phát hành:
Jason Wentworth
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download FlashCards 2.3.2

Thu Hà

FlashCards for iOS cho phép người dùng tạo flashcard cá nhân ngay trên thiết bị iPhone và iPad. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này, chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Với FlashCards for iOS, giờ đây người dùng có thể dễ dàng tạo riêng cho mình một flashcard ngay trên điện thoại. Người dùng có thể chèn thêm bất kỳ đối tượng nào vào flashcard như text hoặc ảnh. Có 2 lựa chọn cho người dùng đó là chọn ảnh từ thư viện ảnh trong điện thoại hoặc chụp luôn bằng camera.

FlashCards for iOS

Bên cạnh đó, FlashCards for iOS còn cho phép người dùng tạo text online và nhập tài liệu Excel, CSV, OpenOffice để thỏa sức tạo flashcard mà không bị giới hạn về số lượng. Người dùng cũng có thể sao chép style từ một thẻ bất kì và áp dụng cho toàn bộ các thẻ khác.

Không chỉ vậy, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người có thể tự tạo flashcard độc đáo và theo sở thích của riêng họ. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hấp dẫn và thú vị mà FlashCards for iOS mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của FlashCards for iOS:

- Cho phép tạo flashcard
- Cho phép chèn chữ và ảnh
- Chọn ảnh từ thư viện ảnh hoặc chụp bằng camera
- Cho phép tạo text online
- Sao chép style
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong FlashCards for iOS

FlashCards for iOS
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FlashCards được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FlashCards và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ