Fleksy Keyboard cho iPhone icon download

Fleksy Keyboard cho iPhone Gõ phím nhanh cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Fleksy Keyboard cho iPhone 4.0.2

Phiên bản:
4.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
1458
Size:
42.6 MB
Phát hành:
Fleksy Inc
Cập nhật:
11/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Fleksy Keyboard cho iPhone 4.0.2

Trần Minh Quân

Fleksy Keyboard cho iPhone cũng là một ứng dụng bàn phím ảo được ưa chuộng trên các thiết bị iOS với bộ từ điển lên đến 600.000 từ. Bàn phím này có khả năng gõ từ nhanh với các thao tác đơn giản và tiện lợi, các tùy chọn tự động chính xác và nhiều chủ đề khác nhau.

advertisements





Fleksy Keyboard cho iPhone biến việc bấm phím cảm ứng trên Smarphone trở nên đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều với các cứ chỉ và thao tác được đơn giản hóa đến mức tối đa. Ví như bạn có thể vuốt sang trái để xóa từ, sang phải để thêm dấu cách. Ứng dụng bàn phím ảo này còn tích hợp khả năng ghi nhớ và gợi ý từ linh hoạt, giảm bớt thời gian nhập văn bản cho bạn, bổ sung thêm bộ từ điển hàng nghìn từ. Ngoài ra, người dùng cũng được phép thay đổi màu sắc, kích thước của bàn phím ảo.

 

 

 




 

Cập nhật vào: 11/07/2015

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fleksy Keyboard cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fleksy Keyboard cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ