ForBoss  icon download

ForBoss Tin tức doanh nhân Việt Nam

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ForBoss 2.7

Phiên bản:
2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
348066
Size:
9,9 MB
Phát hành:
Phong Do
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ForBoss 2.7

Trần Minh Quân

ForBoss for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng cập nhật các thông tin, kiến thức về cách thức kinh doanh, con đường đi đến thành công của các doanh nhân trong nước và quốc tế. Bạn muốn trở thanh một doanh nhân tài ba thì hãy tải về máy của mình ứng dụng hữu ích này nhé.

advertisements





ForBoss for iOS là ứng dụng cho các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, phần mềm giúp bạn có thể cập nhật và chọn lọc các thông tin hữu ích chỉ dành cho các nhà lãnh đạo như : lịch của các buổi hội thảo, các buổi họp, hay các sự kiện lớn của các doanh nghiệp.

ForBoss for iOS

ForBoss for iOS  là ứng dụng dành cho các doanh nhân Việt, bạn có thể thử thách tài năng của mình với các tiêu chuẩn của mục “đo tài làm sếp”của ứng dụng. Đến với “ ForBoss” tha hồ thể hiện tài năng tầm hiểu biết rộng về các kiến thức kinh tế, kinh doanh, lãnh đạo…

ForBoss for iOS khiến bạn khán phá được các tiềm năng lãnh đạo của mình, nó cũng như một cuốn sách quy chuẩn cho bạn học tập và thực hiện để trở thành một người sếp được nhiều người yêu mếm và ngưỡng mộ. Không những thế bạn còn biết được các thông tin của Boss trên khắp đất nước và trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của ứng dụng “ ForBoss for iOS”

-    Ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng sử dụng
-    Cập nhật các thông tin về sếp nhanh chóng
-    Bạn có thể khám phá năng lực của bản thân
-    Thể hiện phong cách của mình với “ Phong cách của Sếp”

Một số hình ảnh khác

ForBoss for iOS

ForBoss for iOS

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ForBoss được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ForBoss và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ