Free Games  icon download

Free Games Tìm game, chơi game trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free Games

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364100
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Keep Creative Solutions
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Free Games

Hoàng Gia Bách

Free Games for iOS là ứng dụng tìm game và chơi game nhanh chóng và miễn phí trên thiết bị iPhone/iPad. Ứng dụng hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những game hot nhất, kinh điển nhất với hình ảnh và âm thanh sống động. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Truy cập ứng dụng Free Games for iOS bạn có thể tìm game miễn phí trong khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm, ứng dụng đã có tiện ích hỗ trợ tìm tên rất nhanh và thuận lợi.

Ngoài ra người dung iOS có thể thêm game vào danh sách theo dõi và nhận cập nhật về giá của từng loại game. Với Free Games for iOS bạn có thể xem biểu đồ lịch sử giá để xem các kiểu giá và có những lựa chọn game phù hợp cho riêng mình.

Ứng dụng Free Games for iOS còn cập nhật liên tục hàng ngày các loại game đang giảm giá và hot trên thị trường, game mới phát hành. Kết nối trực tiếp tới game trong App Store để mua game.

Tính năng của Free Games for iOS:

- Tìm game với tốc độ nhanh.
- Thêm game vào danh sách.
- Cập nhật các loại game giảm giá hàng ngày.
- Kết nối trực tiếp tới game trong App Store để mua game nhanh hơn.
- Chia sẻ game với bạn bè.
 

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free Games được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free Games và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ