The Impossible Letter Game cho iPhone icon download

The Impossible Letter Game cho iPhone Tìm tìm chữ khác biệt trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Impossible Letter Game cho iPhone 5.1

Phiên bản:
5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
116
Size:
23 MB
Phát hành:
GammaLateral LLC
Cập nhật:
07/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Impossible Letter Game cho iPhone 5.1

Thuy le

Tựa game The Impossible Letter Game cho iPhone là game trí tuệ giải đố với nhiệm vụ tìm chữ khác biệt trong bảng chữ dày đặc. Người chơi sẽ phải sử dụng thị giác của mình để tìm ra chữ đó nhanh nhất với nhiều màn chơi để chinh phục. Game có âm thanh nền phù hợp, giúp người chơi cảm thấy thú vị hơn.

advertisements





The Impossible Letter Game cho iPhone tuy có cách chơi đơn giản nhưng khá hóc búa khi bạn phải tìm ra chữ cái khách biệt trong bảng chữ được cho trong thời gian nhanh nhất. Trò chơi này được xem là game luyện mắt, luyện thị giác khá hiệu quả trên iOS. Bạn phải hoàn thành các bàn chơi để đạt đủ 3 sao.

 

download the impossible letter game cho iphone



The Impossible Letter Game cho iPhone sắp xếp các màn chơi khó và dễ đan xen với nhau để người chơi không bị căng thẳng hay nhàm chán khi gặp nhiều màn chơi khó hoặc dễ dàng quá. So với những tựa game hành động như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì game này mang tính trí tuệ đơn thuần và bạn cũng không phải tương tác nhiều. Sự khác biệt của game này so với Plants vs. Zombies 2 cho iphone ở chỗ bạn phải vận động mắt và trí não nhiều hơn.

 

download the impossible letter game cho iphone



The Impossible Letter Game cho iPhone mang đến cơ hội cho người chơi mở khóa các chế độ chơi mới như Classic, Time Attack, Count Down, Turbullence, Transparent...Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone là lựa chọn phù hợp. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download the impossible letter game cho iphone

download the impossible letter game cho iphone



Các tính năng chính của The Impossible Letter Game cho iPhone:

- Game giải đố trí tuệ
- Tìm chữ khác biệt trong bảng chữ
- Giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi
- Đan xen các màn chơi dễ và khó
- Rèn luyện sự nhanh nhạy cho đôi mắt

Cập nhật vào: 07/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Impossible Letter Game cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Impossible Letter Game cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ