Gas cho iPhone icon download

Gas cho iPhone Phiên bản Gas trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gas cho iPhone 2.4.20

Phiên bản:
2.4.20
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1935
Size:
90.1 MB
Phát hành:
Garena Online Private Ltd
Cập nhật:
06/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Gas cho iPhone 2.4.20

Thu Hà

Ứng dụng Gas cho iPhone hỗ trợ người chơi Liên Minh Huyền Thoại, FiFa Online 3 hay Chiến Cơ Huyền Thoại và Chiến Dịch Huyền Thoại quay và nhận nhiều vật phẩm hấp dẫn trong các tựa game tương ứng. Ngoài ra, sử dụng Gas cho iPhone, người dùng còn có thể chat và đọc các tin tức mới nhất về tựa game mà mình yêu thích.

advertisements





Gas cho iPhone là một ứng dụng tương tự như garena plus trên máy tính và được thiết kế giành riêng cho iPhone để các game thủ có thể thoải mái trò chuyện, chat với bạn bè mình mọi lúc mọi nơi mà không bỏ lỡ bất kỳ lời mời nào, bên cạnh đó Gas cho iPhone còn hỗ trợ các cẩm nang về tướng trong liên minh huyền thoại, áp dụng các vòng quay may mắn cho fifa online 3 và liên minh huyền thoại.

 

tai Gas cho iPhone

 

 

Gas cho iPhone ra mắt đã tạo nên một làn sóng mới trên khắp các nước mà sử dụng garena đặc biệt là tại Việt Nam nó được chào đón rất nồng hậu và hỗ trợ 2 hệ điều hành Android và iOS. Việc trò chuyện với các game thủ khác giờ đây không cần phải có máy tính nữa, bạn đã có thể dễ dàng chat trên điện thoại iPhone của mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó Gas cho iPhone còn có vòng quay may mắn sau mỗi 8h bạn sẽ có thêm một lượt quay và nhận những phần quà hấp dẫn trong 2 game là liên minh huyền thoại và fifa online 3.

Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay Gas cho iPhone về thiết bị của mình để sử dụng vòng quay may mắn đăng nhập vào tài khoản LOL và nhận những phần quà may mắn với 3 lượt quay mỗi ngày đây được coi là tính năng cuốn hút nhất của ứng dụng tạo nên cơn sốt của Gas mobile, việc trò chuyện, tỉ thí hoặc thách đấu cũng từ đó mà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

download Gas cho iPhone

 

 

Những tính năng chính trong Gas cho iPhone:

- Dễ dàng chat với bạn bè trên garena plus mọi lúc mọi nơi

- Quay số để nhận được các vật phẩm độc đáo

- Nhận vô vàn các phần thưởng trong các game

- Cùng trải nghiệm kho kinh nghiệm và cẩm nang trong các game

 

Cập nhật vào: 06/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gas cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gas cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ