GO Weather Free for iPad icon download

GO Weather Free for iPad Xem thông tin thời tiết trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GO Weather Free for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
347400
Size:
20,1 MB
Phát hành:
Xmedia Technologies
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download GO Weather Free for iPad

Thu Hà

GO Weather Free for iPad là ứng dụng dành riêng cho máy tính bảng cho phép người dùng xem dự báo thời tiết bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Với những thông tin hữu ích mà chương trình cung cấp, người dùng có thể yên tâm do các thông tin này được lấy từ nguồn mạng lớn nhất thế giới tại Mỹ.

advertisements





Với GO Weather Free for iPad, giờ đây người dùng có thể yên tâm khi theo dõi thời tiết ở bất kì vùng miền, tỉnh thành nào trên cả nước. Do nguồn dữ liệu luôn luôn được cập nhật tự động nên chính xác đến từng giờ, từng vùng miền giúp người dùng nắm bắt được thông tin về thời tiết một cách nhanh nhạy hơn.

GO Weather Free for iPad

Bên cạnh đó, GO Weather Free for iPad còn cung cấp những hình ảnh chi tiết về sự tăng giảm của nắng, mưa trong ngày hiện tại và những ngày kế tiếp. Tính năng hữu ích này giúp người dùng có thể lập kế hoạch làm việc hay du lịch một cách chính xác.

Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với người thân và bạn bè của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để có thể nắm bắt được những thông tin chính xác nhất về thời tiết trong một tuần.

Tính năng chính của Dự báo thời tiết for iOS:

- Cho phép xem thời tiết các vùng miền
- Tự động cập nhật
- Cho phép xem sự tăng giảm nắng, mưa
- Cho phép xem thời tiết trong một tuần
- Cho phép xem video
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong GO Weather Free for iPad

GO Weather Free for iPad
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GO Weather Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GO Weather Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ