Weather Show HD Free for iPad icon download

Weather Show HD Free for iPad Xem dự báo thời tiết trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weather Show HD Free for iPad 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347766
Size:
80,3 MB
Phát hành:
Chong Zhao
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Weather Show HD Free for iPad 1.8

Thu Hà

Weather Show HD Free for iPad là ứng dụng có khả năng xem thời tiết đa chức năng. Tiện ích này còn có khả năng dự báo thời tiết, đồng hồ thời gian, hình nền độc đáo, giao diện thời tiết mini và rất nhiều tính năng của công nghệ cao.

advertisements





Để đáp ứng nhu cầu xem thời tiết, tính năng thời gian, hình ảnh… bạn sẽ cần khá nhiều ứng dụng hay công cụ. Nhưng giờ đây, với Weather Show HD Free for iPad bạn sẽ có một ứng dụng đa chức năng, tiện ích này giúp người dùng có thể xem thời tiết, hình ảnh và rất nhiều tính năng thời gian…

Weather Show HD Free for iPad

Weather Show HD Free for iPad là một công cụ đa chức năng, được tích hợp nhiều tính năng mới. Với phần mềm này, bạn được hỗ trợ xem dự báo thời tiết trong thời gian thực, nhiệt độ và biểu tượng thời tiết lớn và mô tả khí hậu cụ thể.

Không chỉ vậy, Weather Show HD Free for iPad còn cho phép người dùng xem thời gian, hỗ trợ tính năng báo thức, hỗ trợ các công cụ chuyển đổi. Đặc biệt, ứng dụng này giúp người dùng cài đặt hình nền. Được tích hợp những bức hình đẹp nhất, khả năng chia sẻ hình nền qua email, hỗ trợ lưu hình ảnh, với nhiều thể loại hình ảnh.

Tính năng chính của Weather Show HD Free for iOS:

- Đa chức năng
- Hỗ trợ tính năng thời gian
- Xem dự báo thời tiết
- Cho phép lưu trữ hình ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Weather Show HD Free for iOS

Weather Show HD Free for iPad
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weather Show HD Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weather Show HD Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ