Google Catalogs for iPad icon download

Google Catalogs for iPad Tương tác với Catalogs trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Catalogs for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
360566
Size:
11 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Google Catalogs for iPad

Nguyễn Sang

Google Catalogs for iPad là phương pháp mới và hiệu quả để tương tác với các loại catalog yêu thích trên iPad. Với Google Catalogs, người dùng có thể lật qua các trang catalog tuyệt đẹp, khám phá ảnh và video hấp dẫn, lưu sản phẩm yêu thích và tạo ảnh cắt dán để chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng cung cấp hàng ngàn sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu mọi người dùng.

advertisements





Sử dụng Google Catalogs for iPad thật dễ dàng bởi ứng dụng sẽ đưa ra cho bạn Catalog phong phú: thời trang nam, nữ, trẻ em; sản phẩm làm đẹp; trang sức; đồ gia dụng; quà tặng.... Bên cạnh đó thì những thông tin của sản phẩm cũng được đưa ra chi tiết.

Google Catalogs for iPad cho phép bạn lưu lại những sản phẩm đã xem trước đó, đưa ra gợi ý những sản phẩm hot nhất. Ứng dụng còn cập nhật liên tục về các sản phẩm mới và thông tin chi tiết.

Bạn cần bật kết nối internet khi sử dụng ứng dụng. Sau khi chọn được những sản phẩm qua các Catalog phong phú thì bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội.

Tính năng của Google Catalogs for iPad:


-Catalog phong phú: thời trang nam, nữ, trẻ em; sản phẩm làm đẹp; trang sức; đồ gia dụng; quà tặng...
-Thông tin sản phẩm: xem sản phẩm, xem thẻ giá và chi tiết, xem ảnh/video sản phẩm
-Dễ dàng mua sắm: tìm sản phẩm tương tự, thăm website bán hàng và mua hàng
-Nhận thông báo mới, chia sẻ với bạn bè
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Catalogs for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Catalogs for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ