HebrewBible  icon download

HebrewBible Đọc kinh thánh trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

HebrewBible 7.2

Phiên bản:
7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 3.0 trở lên
Downloads:
350766
Size:
16,6 MB
Phát hành:
Bill Clementson
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download HebrewBible 7.2

Đỗ Thanh Hải

HebrewBible for iOS là một phần mềm hỗ trợ hữu ích cho những người chưa am hiểu về kinh thánh và nghiên cứu kinh thánh nói riêng. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn đọc các ngôn ngữ như tiếng Do Thái, tiếng Aram ( Toarh).. hoặc bạn có dùng ứng dụng này để dịch song song tiếng Do Thái và một ngôn ngữ khác.

advertisements





HebrewBible for iOS là một công cụ hữu ích và không thể thiếu cho những người ham mê tìm hiểu, nghiên cứu về người dân do thái và tiếng nói của họ. Bạn cũng biết rằng người Do Thái được mệnh danh là những người có chỉ số thông minh cao nhất thế giới chính vì thế mà chúng ta rất muốn tìm hiểu về những con người đặc biệt này, bạn hãy đến với HebrewBible for iOS bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết .


HebrewBible for iOS


HebrewBible for iOS có rất nhiều phiên bản khác nhau như: tiếng Do Thái ( đọc), tiếng Do Thái ( với nguyên âm), tiếng Do Thái ( không có nguyên âm), tiếng Do Thái ( với cantillation), tiếng Do Thái/ tiếng Anh, tiếng Do Thái/ Pháp, Anh, tiếng Do Thái Torah( với bình luận), Aramaic Torah ( với nguyên âm).

HebrewBible for iOS là một phương pháp để bạn có thể học tiếng Do Thái đạt hiệu quả cao nhất, với ứng dụng này bạn có thể được nghe một cách chuẩn xác cách đọc các từ, cách phát âm… Ứng dụng cho phép bạn có thể loại bỏ những quyển kinh thánh đã đọc và thêm vào những quyển chưa đọc tuỳ theo nhu cầu của mình.

Các tính năng chính của HebrewBible for iOS


-    Được xây dựng trong phông chữ tiếng Do Thái
-    Tìm kiếm toàn bộ Kinh Thánh
-    Có thể tuỳ chỉnh phù hợp với màn hình
-    Có thể nghe được cách đọc, phát âm
 

HebrewBible for iOS

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HebrewBible được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HebrewBible và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ