iLovecraft cho iPhone icon download

iLovecraft cho iPhone Truyện ma kinh dị trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iLovecraft cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
621
Size:
115 MB
Phát hành:
Alchemy Games
Cập nhật:
25/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download iLovecraft cho iPhone 1.0.1

Thuy le

iLovecraft ứng dụng tuyển tập 5 bộ truyện kinh dị của tác giả Howard Phillips Lovecraft. Bạn sẽ được bước vào một thế giới toàn ma quỷ với những hình ảnh được miêu tả một cách rõ nét và hiệu ứng âm thanh rất rùng rợn. Đây là một ứng dụng miễn phí rất thú vị và nó chỉ miễn phí trong ngày hôm nay nên bạn hãy nhanh tay tải nó về iPhone của mình.

advertisements





Nhập vào thế giới của HP Lovecraft với năm câu chuyện đáng lo ngại để kiểm tra sự tỉnh táo và tính toàn vẹn của bạn. Dare với kinh nghiệm này đa phương tiện đó sẽ cuốn bạn vào thế giới đen tối của một trong những nhà văn kinh dị nhất. Hãy tận hưởng những hình ảnh minh họa chi tiết trong khi đọc và một lựa chọn âm nhạc tuyệt vời và liên quan đến hiệu ứng âm thanh. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm game kinh dị cho iPhone đó là iPoe
 
 
 
Howard Phillips Lovecraft tạo ra thần thoại riêng của mình trong thể loại kinh dị được gọi là Cosmic Terror. Mặc dù ông đã tương đối rõ trong suốt cuộc đời của mình, sự nổi tiếng của ông tăng lên sau khi chết thông qua việc phổ biến tác phẩm của mình bởi bạn bè và người quen. Câu chuyện của ông được về cấm kiến thức, ảnh hưởng của không-con người vào con người, số phận, thừa hưởng cảm giác tội lỗi và ý tưởng về sự tồn tại của loài người liên tục bị đe dọa và nguy cơ tuyệt chủng.
 
 
 
Khối lượng này bao gồm những câu chuyện sau:
 
- Tuyên bố của Randolph Carter
- The Cats của Ulthar
- The Beast trong Cave
- The Terrible Old Man
- Dagon

Cập nhật vào: 25/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iLovecraft cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iLovecraft cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ