i Origami Lite  icon download

i Origami Lite Dạy gấp hình Origami trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

i Origami Lite 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
362933
Size:
14,4 MB
Phát hành:
AppInTheSky com
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download i Origami Lite 1.0

Hoàng Gia Bách

i-Origami Lite for iOS là ứng dụng nhằm hướng dẫn cho người dùng cách gấp hình Origami ngay trên iPhone và iPad. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn gấp nhiều hình đẹp mắt thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Ứng dụng i-Origami Lite sẽ hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ nhưng cũng rất đơn giản, người dùng cách xếp nhiều hình độc đáo, như hình khối đơn giản và thậm chi là hình con vật phức tạp hơn... bằng hình ảnh hay diễn dãi bằng lời nói. Với ứng dụng này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo gấp hình.

Ứng dụng i-Origami Lite for iOS thường hướng dẫn bạn xếp các con vật như: Con chó, cá, ếch, con mèo, con cáo...hay hình đồ vật: bút chì, xe bus, trái tim...tất cả đều rất đẹp mắt và dễ thực hiện. Nếu bạn là người khéo tay và luôn yêu thích các hình xếp ngộ nghĩnh thì hãy cung thử sức với ứng dụng thú vị này nhé.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng i-Origami Lite for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của i-Origami Lite for iOS:

- Hướng dẫn bạn gấp các các hình Origami
- Cách hướng dẫn tỉ mỉ, dễ hiểu.
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Dễ dàng hoạt động trên iPhone với hệ điều hành iOS.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng i Origami Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải i Origami Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ