Image Rotater for iPhone icon download

Image Rotater for iPhone Xoay hình ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Image Rotater for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch/iPad. iOS 3.0 or later
Downloads:
362466
Size:
102 KB
Phát hành:
Xu jianwei
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Image Rotater for iPhone

Thu Hà

Image Rotater for iPhone là ứng dụng dành cho iPhone, cho phép người dùng xoay hình ảnh dễ dàng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc xoay hình ảnh thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Image Rotater for iPhone giúp bạn thay đổi định hướng ảnh một cách dễ dàng và tiện lợi ngay trên iPhone của mình. Thao tác sử dụng rất đơn giản, bạn có thể chọn nút right hoặc left ở ngay bên dưới tùy bạn muốn xoay trái hay phải tùy ý muốn và mục đích sử dụng của bạn.

Image Rotater for iPhone

Image Rotater for iPhone sẽ giúp giữ nguyên độ phân giải và chất lượng hình của bạn. Ảnh của bạn đang ở Email, bạn cũng có thể xoay ảnh một cách bình thường và đơn giản, hình ảnh sẽ được lưau lại để bạn có thể sử dụng hay gửi cho bạn bè.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Image Rotater for iPhone đang thu hút đông đảo người dùng iPhone cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Image Rotater for iPhone

- Giúp bạn thay đổi định hướng hình ảnh.
- Giữ nguyên độ phân giải và chất lượng ảnh khi xoay.
- Dễ dàng lưu và gửi ảnh.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPhone của iOS.
    
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Image Rotater for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Image Rotater for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ