Instaframes  icon download

Instaframes Ghép ảnh vào vào khung trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Instaframes

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
352833
Size:
8,1 MB
Phát hành:
One Click
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Instaframes

Thu Hà

Instaframes for iOS là một phần mềm cung cấp cho bạn vô số các khung hình ngộ nghĩnh dễ thương trang trí thêm cho hình ảnh của bạn. Phần mềm cho phép bạn chọn các hinh ảnh từ bất cứ bộ nhớ nào và chỉnh sửa nó trên thiết bị có hệ điều hành IOS.

advertisements





Bạn đang muốn trang trí thêm cho những bức ảnh của bạn thêm phần thú vị thì phần mềm Instaframes for iOS sẽ là một phương án tối ưu dành cho bạn. Nó cung cấp cho bạn vô số các khung hình phổ biến hiện nay và thêm một số khung hình độc đáo mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Instaframes for iOS

Phần mềm Instaframes for iOS cho phép bạn chọn nguồn để chỉnh sửa từ bất cứ bộ nhớ nào, với 18 mẫu sẵn có hoặc bạn có thể tự thiết kế nên những khung hình theo phong cách riêng của mình. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể hoàn thành tác phẩm của mình.

Ngoài ra phần mềm Instaframes for iOS còn cho phép bạn xoay hình hay phóng to phóng nhỏ tùy ý. Sau đó lưu trữ chúng hoặc chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội cho bạn bè người thân của bạn có thể chiêm ngưỡng và bính luận nó.

Các tính năng chính của Instaframes for iOS:

- Hỗ trợ người dùng thêm khung hình ngộ nghĩnh cho những bức ảnh.
- Cho phép lựa chọn hình ảnh ở nhiều nguồn khác nhau.
- Có thể xoay, di chuyển hình ảnh dễ dàng.
- Cho phép lưu lại trên máy hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh trong Instaframes for iOS

Instaframes for iOS

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instaframes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instaframes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ